1. Điều kiện thông báo thực hiện khuyến mại:

Hình thức khuyến mại của doanh nghiệp là hình thức: Bán hàng, cung ứng dịch vụ với giá thấp hơn giá bán hàng, cung ứng dịch vụ trước đó, được áp dụng trong thời gian khuyến mại đã thông báo (khuyến mại bằng hình thức giảm giá). Như vậy, doanh nghiệp cần đáp ứng đủ điều kiện sau:

- Về mức giảm giá, mức giảm giá tối đa đối với hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại không được vượt quá 50% giá hàng hóa, dịch vụ đó ngay trước thời gian khuyến mại.

- Không được giảm giá bán hàng hóa, giá cung ứng dịch vụ trong trường hợp giá bán hàng hóa, dịch vụ thuộc diện Nhà nước định giá cụ thể.

- Nghiêm cấm việc lợi dụng hình thức khuyến mại để bán phá giá hàng hóa, dịch vụ.

- Tổng thời gian thực hiện khuyến mại bằng hình thức giảm giá đối với một loại nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ không được vượt quá 120 ngày trong một năm

- Phải thông báo đến cơ quan có thẩm quyền trong vòng 03 ngày trước khi thực hiện khuyến mại.

2. Hồ sơ thông báo thực hiện khuyến mại và những thông tin khách hàng cần cung cấp:

Hồ sơ thông báo thực hiện khuyến mại gồm có :

  • Thông báo thực hiện khuyến mại ;

  • Văn bản ủy quyền thực hiện thủ tục; 
  • Những thông tin khách hàng cần cung cấp cho Thiên Đức:
  • Thông tin pháp lý của doanh nghiệp (Tên, địa chỉ trụ sở, SĐT, mã số doanh nghiệp, Email, số tài khoản ngân hàng);
  • Thông tin về chương trình khuyến mại, bao gồm:

+ Số công văn, ngày ra công văn thông báo khuyến mại (công văn nội bộ của doanh nghiệp về việc thông báo thực hiện khuyến mại);

+ Tên chương trình khuyến mại;

+ Địa bàn khuyến mại (ghi rõ địa chỉ thực hiện khuyến mại);

+ Hình thức khuyến mại;

+ Sản phẩm dùng để khuyến mại;

+ Tổng giá trị hàng khuyến mại;

+ Ngày thực hiện khuyến mại (ngày bắt đầu thực hiện đến khi kết thúc khuyến mại);

+ Nội dung chi tiết khuyến mại (nếu có);

3. Thời gian và tiến trình thực hiện

Trong vòng 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đầy đủ thông tin và tài liệu cần thiết, Thiên Đức sẽ tiến hành hoàn thiện và thống nhất hồ sơ cùng với khách hàng trước khi nộp hồ sơ nộp hồ sơ lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Trong vòng 10 ngày làm việc, khách hàng sẽ nhận được giấy biên nhận thực hiện khuyến mại cho chương trình khuyến mại và được phép thực hiện khuyến mại.

Thời gian dự kiến trên không bao gồm thời gian sửa đổi và bổ sung hồ sơ;

4. Công việc được thực hiện bởi Thiên Đức:

Thiên Đức có chức năng và sẵn sàng cung cấp cho Quý khách hàng dịch vụ để hoàn thành các thủ tục thông báo thực hiện khuyến mại  theo quy định của pháp luật Việt Nam, cụ thể, các dịch vụ của Thiên Đức bao gồm:

  • Soạn hồ sơ thông báo thực hiện khuyến mại.
  • Nộp hồ sơ đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền;
  • Thay mặt Khách hàng liên hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để thực hiện các thủ tục thông báo thực hiện khuyến mại.

Trên đây là một số đề xuất của chúng tôi liên quan đến tư vấn thông báo thực hiện khuyến mại.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH TƯ VẤN LUẬT THIÊN ĐỨC. 

Hotline: 0906.254.568

Văn phòng Hà Nội: P1112 - HH2 Bắc Hà - Số 15 Tố Hữu - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Thành phố Hà Nội.

Chi nhánh Sài Gòn: 262/7 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

-----------Bộ phận tư vấn pháp luật – CV tư vấn – Hoàng Thị Thu Hà-----------